Saturday, October 25, 2008

bArkADa

wiThoUt tHem, bOriNg pAniguRado bUhay ko..

sBi ng kaRamihan;
pg' nabArkada ka daw, mAtutO ka dAw ng maSama.. kc wuLa naMAn daw nAitutRong maGanda ang bArkada,. anjan uNg mAuwi ka nG GaBi, dHiL sa paGtaMbay sa iSang LuGar, maTuto kaNG mAnigAriLyo, uMinom ng aLAk at kung anO ano pa..

kUnsabagay, taMA namAn cLa dOn'
pEru di ba niLa aLAm na dHiL sa mGa gaNung pAngyYari maDaLas un unG nakakPagbiGay sKin ng kCyahan,. mNsan ng dHiL sa Mga baRkada ko nkakaLimUtan koNg my pRobLEma aKo,., Aun..

pEru ung mGa baRkada na nAsmaHan ko na at uNg mga kAsaMa ko nGaun, LahT cLa my pAgkakaiVa,.

uNg iVa bArkada ko mULa noOn 'gAng nGaun, uNG iBa naman barKada ko nGaun at sana sa habana pAnahoN,. tAs ung iVa nMan, baRkada ko nOon,. LumisAn na nGaun,.

sKin, oK naMan Lahat! exCept kUng pLastiC na tao, kc nG-iiWn tLaga ko sa ere,.


maDLas mGa barkada ko, kTwanan ko,.,
ksAby s 3p at LaLU na mGa nasasabiHan ko ng probLema,.

maHaL ko Lahat cLa.,
peru di naman maiiwAsan ung mErung "Mas iMportante" db??

minSan kc ung iva nagcCeLos kc sSbihin niLa,.,
"pAnu ndi kami c 'gAnto'.. panu iVa sMin c 'ganYan'..

nakakainis man, pEru iniintindi ko naLang,.,


basta eto Lang masasabi ko,.
Lahat ng baRkada ko maHaL ko, kc kAibigan ko kaU!!

kUng minsan merun nGang mas mahaLaga sainyo, kUng pd intindihin nyu naLang ako...

MARAMING SALAMT SAINYO,,..,.☻

No comments: